Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Phần mềm thi sát hạch lái xe a2 online

Biển Số Xe Như Thế Nào Là Đẹp? | Giãi Mã Ý Nghĩa Biển Số Xe Của Bạn
Có thể nói việc lựa chọn biển số xe và màu sắc xe phù hợp với phong thủy luôn được rất nhiều người quan tâm, 
BIỂN SỐ XE NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐẸP? - HƯỚNG DẪN CÁCH PHÂN BIỆT XE BIỂN SỐ XE ĐẸP HAY XẤU CỰC KỲ ĐƠN GIẢN - Ý NGHĨA CỤ THỂ BIỂN SỐ XE CỦA BẠN MANG LẠI ĐIỀU GÌ?
Các bạn đã bao giờ sở hữu cho mình một biển số xe đẹp hay chưa? Gần như ai trong chúng ta cũng muốn sở hữu cho mình một biển số xe đẹp khi đi đến điểm đăng ký xe. Có rất nhiều người quan niệm rằng biển số xe đẹp có thể mang lại cho họ sự may mắn, phát đạt trong công việc cũng như cuộc sống về sau. Vậy thì người ta thường căn cứ vào đâu để cho rằng biển số xe đó là đẹp hay không?
Xem thêm:
Vì sao? bởi vì nhiều người luôn mong muốn chiếc xe sẽ mang lại may mắn, tài vận. Tuy nhiên điều này còn tùy thuộc vào quan niệm và sở thích của từng người thì khái niệm về biển số xe đẹp gần như không giống nhau. Vậy thì biển số xe như thế nào là đẹp, như thế nào là xấu và không mang lại may  mắn thì xin mời các bạn tham khảo bài viết sau đây.
Như thế nào là một biển số xe đẹp và mang lại may mắn
Trước đây nhiều người thường quan niệm những biển số xe có tổng các chữ số 9 nút là một biển số xe đẹp và thường mang lại may mắn. Nhưng cũng có nhiều ý kiến khác cho rằng biển số xe đẹp là một biển số xe có các con số được sắp xếp theo thứ tự tiến dần như: 1234, 5678,...Theo một số người thì những con số này mang lại sự may mắn thăng tiến trong công việc. Gần đây thì nhiều người còn cho rằng biển số xe tứ quý hay ngũ lin như: 9999, 66666 mới đem lại may mắn và tài lộc.
Nhiều người vẫn thường căn cứ vào cách phát âm, cũng phong thủy, hay những con số may mắn để chọn cho mình những biển số xe đẹp. Tuy nhiên thì trên thục tế những yếu tố này chỉ có thể mang tính chất chủ quan và tương đối, quan niệm này không hoàn toàn đúng. Bởi vì biển số xe đẹp hay không phù hợp hay không còn phụ thuộc chủ yếu vào sở thích và quan niệm của người chủ sở hữu. Có những trường hợp cùng một biển số xe những đối với hai người thì nó có ý nghĩa hoàn toàn  khác. Vậy thì có thể căn cứ vào đâu để phân biệt biển số xe đẹp xấu?
Biển số xe đẹp hay xấu có thể căn cứ vào đâu?
Phong thủy
Phong thủy thời gian gần đây được nhiều người tin tưởng, do đó việc lựa chọn biển số xe đẹp theo quan niệm hợp phong thủy cũng không phải là một chuyện quá xa lạ. nếu như được biết thì hiện nay có nhiều tài liệu phong thủy, các bạn cũng có thể dễ dàng tra cứu biển số xe phù hợp với phong thủy của riêng mình.
Theo âm Hán Việt và Thuần Việt
Biển số xe xấu hay đẹp cũng có tể căn cứ vào nghĩa hán Việt hay thuần việt của nhưng con số này. Theo đó sẽ có những con số khi dịch ra sẽ mang ý nghĩa tốt, may mắn nhưng cũng có những con số khi dich ra lại mang đến một ý nghĩa không tốt. Ví dụ cụ thể như: 6868: lộc phát - lộc phát, 7878: thất phát – thất bát
Số tứ quý hay số ngũ linh
Số tứ quý nghĩa là 4 số, còn ngũ linh nghĩa là 5 số. Người ta thường quan niệm những biển số xe có 4 con số trùng nhau hoặc có 5 con số trùng nhau sẽ mang đến tài lộc và may mắn cho người sở hữu
·         Biển 1111: Mang ý nghĩa tượng trưng cho đỉnh cao, độc nhất vô nhị không ai bằng
·         Biển 2222: Mang ý nghĩa tượng trưng cho hạnh phục của cặp đôi, giúp cân bằng âm dương
·         Biển 3333: Mang ý nghĩa tượng trưng cho sự bất tận và trường thọ mãi mãi
·         Biển  4444: Mang ý nghĩa tượng trưng này không mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho lắm nên rất ít khi thấy
·         Biển 5555: Mang ý nghĩa tượng trưng cho hi vọng và sự trường thọ, bất diệ
·         Biển 6666: Mang ý nghĩa tượng trưng cho lộc phát, tài lộc tiền lộc, may mắn đến
·         Biển 7777: Mang ý nghĩa tượng trưng cho sức mạnh bất khả xâm phạm
·         Biển  8888: Mang ý nghĩa tượng trưng cho số phát tự sinh tự nhân
·         Biển 9999: Mang ý nghĩa tượng trưng cho sự trường thọ và may mắn an lành thuận lợi
Biển số xe đẹp - Xe bình dân

Biển số xe đẹp – xe bình dân là một tình huống dở khóc dở cười mà các bạn thường xuyên thấy trên đường. Nhiều chiếc xe vô cùng bình dân nhưng lại sỡ hữu biển số xe đẹp vô cùng, khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Nhiều người phải mất khá nhiều chi phí để có được một biển số xe đẹp cho chiếc xe xịn hoặc chiếc xế hộp đắt tiền trong khi đó những chiếc xe hết đỗi bình thường lại bình thản mang trong mình một biển số như . Điều này cũng phải chấp nhận vì hiện tại biển số xe là được chọn tự động do đó biển số đẹp hay xấu còn tùy thuộc vào vận may của mỗi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét