Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Câu hỏi thi bằng lái xe A2 chính xác nhất

Tra Cứu Giấy Phép Lái Xe Trực Tuyến Nhanh Nhất Năm 2017
Ngoài ra nhờ vào phần mềm tra cứu giấy phép lái xe trực tuyến này giúp cho lực lượng công an nhanh chóng phát hiện ra những trường hợp sử dụng giấy phép lái xe giả mạo khi TGGT. 
HƯỚNG DẪN TRA CỨU GIẤY PHÉP LÁI XE TRỰC TUYẾN NHANH NHẤT NĂM 2017 | TRA CỨU GIẤY PHÉP LÁI XE ONLINE ĐƠN GIẢN VÀ NHANH CHÓNG NHẤT | LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRA CỨU GIẤY PHÉP LÁI XE Ô TÔ TRỰC TUYẾN NHANH NHẤT?
Gần đây với mục đích tạo tính thuận tiện và nhanh chóng trong công tác quản lý, nên  toàn bộ thông tin về giấy phép lái xe của người dân đều được lưu trữ tại kho hệ thống dữ liệu của Sở GTVT. Theo đó người dân sẽ có thể dễ dàng tra cuu gplx và đồng thời qua đó các bạn  cũng có thể phân biệt được đâu là bằng lái thật đâu là bằng lái giả.
Xem thêm:
Để giúp các bạn có thể thuận tiện hơn trong việc tra cứu giấy phép lái xe, hôm nay Trung tâm chúng tôi muốn chia sẽ với các bạn bài viết dưới đây. Mong rằng phần mềm dưới đây sẽ giúp các bạn tra cứu giấy phép lái xe một cách đơn giản và nhanh nhất.
Hướng dẫn cách tra cứu giấy phép lái xe trực tuyến nhanh nhất hiện nay
Đầu tiên nếu muốn tra cứu giấy phép lái xe các bạn có thể truy cập trực tiếp vào website của tổng cục đường bộ Việt Nam : Tại Đây. Sau đăng nhập vào giao diện website của tổng cục đường bộ VN hiện lên các bạn chỉ cần thực hiện tiếp các bước dưới đây để biết rõ chi tiết về giấy phép lái xe hiện có.
Bước 1: Sau khi giao diện website hiện lên các bạn sẽ thấy khung tra cứu giấy phép lái xe sẽ nằm ở bên góc phải màn hình. Lúc này các bạn chỉ việc nhập đầy đủ những thông tin yêu cầu như sau là có thể tra cứu GPLX của mình ngay: Số GPLX, Số seri, Loại GPLX. Phần Số GPLX các bạn lưu ý nhập cần phải nhập chính xác và đầy đủ dãy số GPLX hiện có của mình kể cả những ký tự (nếu có) vào trong ô khai báo.
Bước 2: Chọn Loại GPLX mà các bạn cần tra cứu thông tin, ở đây các bạn có thể chọn 1 trong 3 loại sau đây mỗi lợi tương ứng với từng GPLX hiện có của mỗi người:
·         Giấy phép lái xe thẻ giấy cũ: loại GPLX được cấp trước 01/07/1013
·         Giấy phép lái xe thẻ Pet( có thời hạn) như bằng: GPLX A4, B, C, D, E F
·         Giấy phép lái xe thẻ Pet( không có thời hạn) như bằng: GPLX A1, A1, A3
Lưu ý đối với đối với những loại thẻ Pet: thông tin về số seri nằm ở mặt sau bằng lái như hình bên dưới nhé!!!
Bước 3: Tra cứu thông tin giấy phép lái xe hiện có. Nếu như chú ý quan sát các bạn sẽ thấy có 3 trường hợp xảy ra đó là:
·         Trường hợp thứ I: Nhập sai thông tin dãy Số GPLX: Hệ Thống sẽ báo về “Không tìm thấy số GPLX”
·         Trường hợp thứ II: GPLX hiện có là giả: Hệ thống sẽ báo về : “Không tìm thấy số GPLX” mặc dù đã nhập đúng số GPLX
·         Trường hợp thứ III: GPLX hiện có là thật : Hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ thông tin về GPLX của bạn tra cứu giấy phép lái xe tphcm
Cách tra cứu giấy phép lái xe qua tin nhắn SMS nhanh nhất
Nếu không tra cứu giấy phép lái xe trực tuyến qua mạng internet các bạn cũng có thể tra cứu giấy phép lái xe trực tuyến qua tin nhắn điện thoại. Cách tra cứu cũng hoàn toàn đơn giản và cực kỳ nhanh chóng, các bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp cụ thể như sau:
TC [ khoảng trắng] Số GPLX cần tra cứu gửi đến 0936.083.578 hoặc 0936.081.778.
Đối với cách tra cứu GPLX này có hai trường hợp xảy ra:
·         Trường hợp thứ I: Hệ thống sẽ phản hồi về: Đối với GPLX thẻ giấy cũ là Không có thông tin về số GPLX đã nhập:
·         Trường hợp thứ II: Hệ thống sẽ phản hồi về: Đối với những GPLX đúng quy định là thông tin trả về chính là những thông tin cụ thể về GPLX của bạn

Thật đơn giản phải không các bạn, với 2 cách tra cứu giấy phép lái xe online trên đây chúng tôi tin rằng trong vòng vài phút các bạn đã có thể có ngay thông tin cần biết về giấy phép lái xe hiện tại của mình. Chúc các bạn thành công !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét