Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Kiểm tra biển số xe máy tại TPHCM

Tra cứu GPLX có thể giúp chúng ta kiểm tra được bằng giả bằng thật và cả những nội dung về lịch sử vi phạm mà bạn từng có trước đó. 
Kiểm Tra Biển Số Xe Máy  Nhanh Nhất Hiện Nay | Hướng Dẫn Tra Cứu Giấy Phép Lái Xe | Cách Thức Kiểm Tra Bằng Lái Xe Thật Hay Giả | Phương Pháp Tra Cứu GPLX | Cách Xác Minh Giấy Phép Lái Xe | Xác Thực Giấy Phép Lái Xe Như Thế Nào?
Thời gian gần đây hầu như tất cả các loại giấy phép lái xe và những thông tin liên quan đều được Sở GTVT quản lý bởi một phần mềm cơ sở dữ liệu. Với phần mềm tra cứu GPLX này bạn có thể dễ dàng tra cứu GPLX của mình trên cả hệ thống internet lẫn tin nhắn SMS qua điên thoại.
Xem thêm:
Thông qua điểm nổi bật của phần mềm này tất cả mọi người đều có thể tự kiểm tra những thông tin liên quan đến GPLX của mình tiết kiệm được thời gian và chi phí thực hiện
Bạn có muốn tra cứu GPLX hay không? Các bạn đã bao giờ tra cứu GPLX chưa? Làm thể nào để tra cứu giấy phép lái xe bạn đã biết chưa? Dưới đây Trung tâm chúng tôi xin chia sẻ với các bạn 2 cách tra cứu GPLX thông dụng nhất hiện nay để các bạn có thể trực tiếp tra cứu thông tin liên quan đến GPLX của mình và người thân.
1. Tra cứu GPLX thông qua mạng internet
Để có thể tra cứu GPLX thông qua mạng internet thì đầu tiên các bạn phải truy cập vào trang web chính về thông tin giấy phép lái xe chính của Tổng cục đường bộ Việt Nam : Tại Đây.  Sau đó thực hiện theo các bước sau đây để có thể tiếp tục tra cứu GPLX của mình:
Bước 1: Sau khi truy cập vào trang thông tin chính để tra cứu GPLX các bạn sẽ thấy khung tra cứu GPLX hiển thị ở góc phải của màn hình.
Để tra cứu GPLX các bạn cần phải nhập thông tin về số GPLX ( hoặc số seri nếu như số GPLX không tra cứu được) và loại giấy phép lái xe mà các bạn đang sử dụng
Số GPLX là dãy số được thể hiện trên GPLX của bạn. Bạn phải nhập đầy đủ những con số được thể hiện trên GPLX kể cả những ký tự chữ nếu có
Bước 2: Sau khi đã nhập xong số GPLX các bạn tiếp tục chọn loại GPLX mà các bạn đang sử dụng:Có 3 loại
·         GPLX cũ: là loại giấy phép lái xe bằng giấy được cấp trước 01/07/1013
·         GPLX Pet( loại có thời hạn): A4, B, C, D, E F
·         GPLX Pet( loại không có thời hạn): A1, A1, A3
Bước 3: Sau khi đã nhập đầy đủ những thông tin yêu cầu bạn nhấn nút Tra Cứu ở phía dưới khung Tra cứu GPLX để xem kết quả tìm kiếm. Sẽ có 3 trường hợp xảy ra:
·         Trường hợp thứ 1: Không tìm thấy số GPLX đã nhập nếu bạn nhập sai số GPLX
·         Trường hợp thứ 2: Nhập đúng số GPLX nhưng vẫn báo: không tìm thấy số GPLX đã nhập hoặc thông tin không chính xác với GPLX mà bạn đang sử dụng thì đó là bằng giả
·         Trường hợp thứ 3: Hiển thị đầy đủ thông tin về GPLX cũng như lịch sử vi phạm từng có của bạn trước đó thì đó là bằng thật.
2. Tra cứu GPLX thông qua tin nhất SMS từ điện thoại
Nếu bạn đang sử dụng loại GLX thẻ Pet thì mới có thể sử dụng cách này để tra cứu GPLX nhé. Để tra cứu giấy phép lái xe thông qua tin nhắn SMS bạn có thể soạn tin theo mẫu như sau:
TC [khoảng cách] Số Giấy phép lái xe của bạn.
gửi đến          
0936.083.578 hoặc  0936.081.778.
Sau đó các bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi của hệ thống trong đây sẽ có nội dung thông tin đầy đủ về GPLX của bạn kể cả những thông tin vi phạm từng có trước đó. ở đây cũng sẽ có 2 trường hợp xảy ra:
·         Trường hợp thứ 1: Nếu các bạn đang sử dụng GPLX cũ mà sử dụng cách này để tra cứu thì hệ thống sẽ phản hồi: không có thông tin về số GPLX mà bạn đã nhập
·         Trường hợp thứ 2: Hệ thống sẽ tự động phản hồi thông tin sau 5 giây trong tin nhắn sẽ thể hiện đầy đủ những thông tin về GPLX của các bạn kể cả lịch sử vi phạm của bạn trước đó. Tuy nhiên ở đây sẽ không thể hiện tên chủ sở hữu như khi tra cứu trên mạng internet
Đó là 2 cách tra cứu GPLX cơ bản và thông dụng hiện nay. Mong rằng với 2 cách tra cứu giấy phép lái xe mà trung tâm đào tạo lái xe tphcm chia sẽ có thể giúp các bạn tự kiểm tra thông tin GPLX của mình để tiết kiệm được chi phí và thời gian thực hiên. Chúc các bạn thành công!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét