Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Đáp án 150 câu hỏi thi bằng lái xe máy pdf

Đổi Bằng Lái Xe Máy Đơn Giản Và Nhanh Nhất Tại TPHCM | Hướng Dẫn Đổi Bằng Lái Xe Máy TPHCM
ĐỔI BẰNG LÁI XE MÁY A1 NHƯ THẾ NÀO | THỦ TỤC VÀ HỒ SƠ ĐỔI BẰNG LÁI XE MÁY Ở TPHCM | HƯỚNG DẪN CÁCH ĐỔI GIẤY PHÉP LÁI XE TẠI TPHCM | THỜI GIAN ĐỔI BẰNG LÁI XE MÁY MẤT BAO LÂU?
Thủ tục để đổi bằng lái xe máy điều quan trọng, vì vậy để tránh mất nhiều thời gian trong quá trình làm thủ tục đổi bằng lái xe máy thì các bạn nên nhớ phải chuẩn bị đầy đủ những hồ sơ giấy tờ theo đúng quy định. Đây cũng vấn đề mà không ít bạn đang mắc phải, nguyên nhânh chính là do không nắm rõ những quy định về thủ tục đổi bằng lái xe máy. Do đó không tránh khỏi những thiếu sót, thậm chí mất khá nhiều thời gian bổ sung và chờ đợi thủ tục đổi bằng lái xe máy.
Xem thêm:

Với mục đích nhằm giúp các bạn giảm bớt những lo lắng của mình khi làm thủ tục đăng ký đổi bằng lái xe máy thì hôm nay trung tâm chúng tôi xin chia sẽ với các bạn bài viết về thủ tục cũng như hồ sơ để đăng ký đổi bằng lái xe máy. Nếu như bạn nào vân chưa đăng ký đổi bằng lái xe máy thì sau khi tham khảo bài viết này các bạn nên nhanh chóng đổi bằng lái xe máy theo kịp lộ trình đã được quy định nhé.
Đổi bằng lái xe máy thì cần những giấy tờ gì?
Để cho quá trình đổi bằng lái xe máy được diễn ra nhanh chóng và không bị gián đoạn thì tốt nhất nên chuẩn bị đầy đủ hồ sơ trước khi làm thủ tục đổi bằng lái xe máy. Nhưng một lưu ý là khi chuẩn bị hồ sơ làm thủ tục đổi bằng lái xe máy các bạn nen chú ý chuẩn bị đúng và đủ những giấy tờ sau để tránh mất nhiều thời gian và chi phí đi lại bổ sung hồ sơ nhé:
·         Mẫu đơn đề nghị đổi bằng lái xe máy theo như quy định của SỞ GTVT
·         CMND hoặc hộ chiếu (bản photo) không cần công chứng
·         Bằng lái xe máy cũ(bản photo)
·         1 tấm hình khổ 3x4 nền xanh như quy định của Sở GTVT
·         Mẫu giấy khám sức khỏecó chữ ký xác nhận của bác sĩ ( trong trường hợp bị mất bằng lái xe máy còn hồ sơ gốc)
Trênđây là những giấy tờ quan trọng mà khi đến làm thủ tục đổi bằng lái xe máy cần phải có. Do đó các bạn phải chuẩn bị đúng và thật đầy đủ trước khi đến địa điểm cấp đổi GPLX cả Sở GTVT. Nếu như không may thiếu sót một trong những giấy tờ trên thì các bạn phải bổ sung đầy đủ thì mới có thể hoàn tất thủ tcụ đổi bằng lái xe máy thêo đúng quy định
Có thể bạn quan tâm:
·         phần mềm thi luật a2
Thủ tục cấp đổi bằng lái xe máy
Hiện nay có nhiều bạn vẫn chưa biết phải nộp hồ sơ đổi bằng lái xe máy  A1 ở đâu? Ở đây các bạn cũng có thể nộp hồ sơ đổi bằng lá xe máy trực tiếp tại những địa điểm cấp đổi GPLX của Sở GTVT hoặc noppọ trực tiếp tại Sở GTVT. Khi đến nộp hồ sơ cấp đổi bằng lái xe tại Sở GTVT hoặc những địa điểm tiếp nhận hồ sơ các bạn phải thực hiện các thủ tục sau đây:
·         Bốc số thứ tự và chờ đến lượt nộp hồ sơ tại nơi tiếp nhận hồ sơ
·         Thanh toán lệ phí đổi bằng và chụp hình làm thẻ
·         Nhận lại hóa đơn thanh toán lệ phí và giấy hẹn chờ ngày nhận bằng lái xe máy mới
Sau khi đã nhận lại được hóa đơn và lịch hẹn là các bạn đã hoàn thành xong thủ tục đổi bằng lái xe máy A1. Các bạn sẽ nhận lại bằng lái xe máy mới sau khoảng từ 5 đến 7 ngày sau đó. Bằng lái xe máy A1 mới các bạn có thể lấy tại nơi đăng ký hoặc được gửi tận nhà qua đường bưu điện.
Thủ tục đổi bằng lái xe máy A1 qua mạng:
Nếu như các bạn bận rộn không có thời gian làm thủ tục đổi bằng lái xe máy tại Sở GTVT thì các bạn cũng có thể đổi bằng lái xe máy A1 thông qua mạng. Dưới đây là một số lưu ý và  hướng dẫn cách đổi bằng lái xe máy qua mạng nhanh chóng và tiện lợi:
Các bạn có thể truy cập vào trang web: http://dichvucong.gplx.gov.vn:8000/faces/registration/guide.xhtml để thực hiện các bước đổi bằng lái xe máy A1 qua mạng. Tại đây các bạn sẽ phải khai báo đầy đủchính xác những thông tin cần thiết để đổi bằng lái xe máy như:
·         Họ tên người đổi bằng lái xe máy A1
·         Nơi sinh sống
·         Số CMND
·         Số của bằng lái xe máy A1 hiện tại
Nếu bạn hoàn thành xong các bước khai báo thông tin thì các bạn sẽ nhận được code từ hệ thống gửi về xác nhận phần khai báo của các bạn là đầy đủ. Sau 3 ngày thì các bạn sẽ nhận được lịch hẹn thông qua tin nhắn hoặc mail. Trường hợp hồ sơ của các bạn không hợp lệ thì hệ thống cũng sẽ thông báo nguyên nhân để các bạn được rõ hơn.

Trên đây là một số thông tin cần thiết nhất mà các bạn phải nắm khi đăng ký thủ tục đổi bằng lái xe máy tại tpchm. Các bạn cũng nên nhớ khi đi đăng ký thủ tục làm bằng lái xe máy thì các bạn phải nhơ mang theo đầy đủ hồ sơ cần thiết như đã nêu ở trên để tránh mất nhiều thời gian để bổ sung hồ sơ làm chậm trễ quá trình đổi bằng lái xe máy A1 của mình nhé. Còn nếu các bạn không có thời gian nộp hồ sơ trực tiếp thì cũng có thể sử dụng phần mềm đổi bằng lái xe máy A1 và thực hiện các bước như chúng tôi đã chia sẽ ở trên để nhanh chóng có được bằng lái mới để tiện cho việc sử dụng nhé. Chúc các bạn một ngày cuối tuần vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét