Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Kinh nghiệm học lái xe b2 tại quận 7 uy tín


Học lái xe b2 tại quận 7 Cấp Tốc Chất Lượng Cao. Trung Tâm Dạy Học lái xe b2 tại quận 7 Chất Lượng CaUy Tín Tại TPHCM – Đào Tạo Học Lái Xe Ô Tô Hạng B2 – C Uy Tín – Chất Lượng  - Thực Hành Ngay Sau Khi Đăng Ký – Xe Tập Lái Đời Mới Máy Lạnh 100% – Thời Gian Học Thực Hành Tự Chọn Kể Cả Các Ngày Cuối Tuần Thứ 7 Và Chủ Nhật – Đảm Bảo HỌC LÀ ĐẬU – VỮNG TAY LÁI 100% Ngay Sau Khóa Học Tại Trung Tâm.
Xem thêm:

Những lưu ý khi đăng ký học lái xe b2 tại quận 7
1/ Quảng cáo Trường dạy học lái xe b2 tại quận 7 học phí trọn gói 4tr5 , 5tr5, 6tr5,…
             Hiện nay lệ phí đăng ký nộp hồ sơ thi học lái xe tại quận 7 là 5tr7 ( để đăng ký cho bạn đi thi lệ phí chung này trường nào cũng giống nhau). Còn lại chính là chi phí đào tạo của trường cho bạn ( bao gồm lương giáo viên 70k/1 giờ dạy, xăng, xe, bãi tập, tiền hồ sơ, lệ phí khám sức khoẻ,…) vì vậy học phí trọn gói học lái xe tại Quận 7 hiện nay không thể thấp hơn 8tr là điều chắc chắn!
             Những địa chỉ quảng cáo giá rẻ mà cam kết trọn gói như vậy sẽ phát sinh thêm rất nhiều chi phí khác trong quá trình học lái xe ô tô, nhưng lúc đó bạn đã lỡ đăng ký nên tâm lý học viên thường “phóng lao phải theo lao” hay tệ hơn nữa là bạn đăng ký phải những địa chỉ cò,trung gian mua bán hồ sơ.
2/ Cách nhận biết đơn vị cò, trung gian tuyển sinh học lái xe b2 tại quận 7?
             Hiện nay có rất nhiều văn phòng trung gian, hoặc mạo danh các trường dạy lái xe ( không có giấy phép tuyển sinh và không trực thuộc quản lý Sở GTVT), đặc điểm chung những nơi này bạn phải học lý thuyết trước ( thường là 4 – 6buổi) rồi mới được hứa cho học lái xe thực hành.
             Nhưng thực tế sau khi dạy xong lý thuyết cho bạn, hồ sơ của bạn sẽ bị bán cho các trường đào tạo và ăn tiền dịch vụ trong đó vì vậy có rất nhiều trường hợp vì sao đăng ký cả năm không được thi, phí phát sinh lên tới mười mấy triệu, thực tế họ không hề có xe tập lái nào để dạy cho bạn cả.
3/ Học lái xe thực hành không giới hạn, được thực hành lái xe 80-90 giờ ?khi học lái xe b2 tại quận 7?
             Rất nhiều nơi quảng cáo bạn được học lái xe ô tô không giới hạn, học thực hành lái xe tới 80-90h, vậy thực hư ra sao???
             Học không giới hạn, đây là cách học thực hành theo kiểu “hên xui” bởi vì xe tập họ sẽ để sẵn ở bãi nếu bạn đến mà còn trống xe thì học, còn nếu đã có người khác nhanh tay hơn thì … hẹn bạn dịp khác!.
             Còn thực hành lái xe 80-90 giờ, bạn sẽ phải học lái xe theo diện TẬP TRUNG ( có nghĩa hàng ngày trường sẽ kêu 15-20 học viên lên bãi và thay phiên nhau học trên cùng 1 chiếc xe, mỗi học viên được chạy 1-2 vòng rồi thay phiên học viên khác. Bạn có thể mất cả buổi hoặc thậm chí cả 1 ngày nhưng thực tế bạn được học bao nhiêu giờ trong tổng số giờ đó?
Vì sao bạn nên chọn Học lái xe b2 tại quận 7 chúng tôi?
             Trường Dạy Lái Xe Tại Quận 7 chúng tôi trực thuộc Sở GTVT quản lý, có giấy phép tuyển sinh rõ ràng vì vậy mọi cam kết của chúng tôi cũng như quyền lợi của bạn đều sẽ được đảm bảo.
             Học phí của chúng tôi là trọn gói tới lúc nhận bằng ( được liêt kê chi tiết các khoản phí trong hợp đồng trường dạy lái xe tại Quận 7 ký với bạn và cam kết không phát sinh), có thể chia 2-3 lần đóng nếu bạn chưa tiện sắp xếp.
             Thời gian học lái xe ưu tiên do bạn tuỳ chọn, rãnh khi nào học khi đó (kể cả Thứ 7 – Chủ Nhật). Trường dạy lái xe Quận 7 không phụ thu phí dạy ngoài giờ vào cuối tuần như các nơi khác.
             Xe tập lái đời mới (mua chính hãng Toyota, Chevrolet): đến với trường dạy lái xe Quận 7 bạn được thực hành trên những dòng xe VIP: Corolla Altis, Chevrolet Cruze, Innova, Vios,... Xe tập lái của Trường Dạy Lái Xe Tại Quận 7 là xe chính hãng, không mua những xe taxi cũ giá rẻ của các hãng Vinasun, Mailinh thải ra như một số trường hiện nay.
             Được học lái xe thực hành ngay tại Quận 7 không phải đi xa giúp tiết kiệm thời gian cho bạn, phù hợp với học viên không có nhiều thời gian rãnh. Đăng ký xong bạn sẽ được lên xe học thực hành ngay.
             Được ưu tiên thực hành học lái xe ngoài đường thực tế. Trường Dạy Lái Xe Tại Quận 7 cam kết cho bạn sẽ tự tin lái vững ngay sau khi có bằng.
             Được học Bảng mẹo học thi lý thuyết 450 câu dễ nhớ nhất đảm bảo đậu 100% của chúng tôi.
             Bạn còn băn khoăn nên đăng ký hay không? Trường dạy lái xe tại Quận 7 sẽ tặng bạn 1 giờ học lái xe b2 tại quận 7 miễn phí để cảm nhận chất lượng trước khi đăng ký vì chúng tôi luôn cam kết những gì chúng tôi làm được.
             Được thi thử trên bãi sa hình đạt chuẩn thi sát hạch  Sở GTVT rộng 10.000m2 của chúng tôi bằng chính loại xe thi sát hạch sau này -> đảm bảo cho bạn có thể đậu 100% khi thi sát hạch.
Thủ tục đăng ký học lái xe b2 tại quận 7:
             12 hình 3×4 ( nền xanh, áo có cổ, không đeo kính)
             2 phôtô CMND ( ko công chứng)
             Tư Vấn Học lái xe b2 tại quận 7:
             Hotline: 0937 999 666 – Mr. Trí – Trưởng Phòng Tư Vấn
             Laneline: (0283) 5020 168 – Phòng tuyển sinh
             Skype: tuvan.tienthanh
             Mail: daitri@hoclaixehcm.edu.vn
             VP chính số 1: toà nhà 35 đường số 11,p.13 Quận 6
             VP chính số 2: toà nhà 45 Bùi Đình Tuý, p.26 Bình Thạnh
             Liên hệ trước để được hỗ trợ tốt nhất bạn nhé! học lái xe ô tô ở quận 7
             Văn phòng trường làm việc cả Thứ 7 và Chủ Nhật
             Hỗ trợ đăng ký ghi danh tại nhà học viên hoàn toàn miễn phí
Chia Sẻ Kinh Nghiệm Học lái xe b2 tại quận 7:
             KN 1: Người xưa có câu: ” Tiền nào của đó” – Giá rẻ không thể đi kèm với chất lượng. Bạn nên chọn trường dạy lái xe với mức học phí trọn gói hợp lý để đảm bảo chất lượng, không lo phát sinh thêm, giáo viên vòi vĩnh la mắng hoặc đăng ký phải những nơi mạo danh,lừa đảo.
             KN 2: Tránh xa những lời quảng cáo giá rẻ, bao đậu, không rõ ràng về số giờ dạy thực hành (không giới hạn, theo quy định Bộ GTVT,…) , bao nhiêu người trên xe ( quảng cáo 1-2 người trên xe thì 100% bạn sẽ phải học 2 người trên xe nhé!), hoặc báo giá trọn gói nhưng khi thi phải đóng thêm tiền ( nếu không đóng bạn sẽ ko được thi),… Tưởng rẻ mà không rẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét